Bán nhà mặt tiền Lê Thánh Tôn Quận 1 55m2 14 tỷ

Bán nhà mặt tiền Lê Thánh Tôn Quận 1 55m2 14 tỷBán nhà đường Lê Thánh Tôn Quận 1

Chuyên dịch vụ mua bán nhà tại Quận 1 Tp. Hồ Chí Minh. Chuyên cung cấp nhà bán mặt tiền đường Lê Thánh Tôn Quận 1. Liên hệ 0902 688 447.

Bán nhà mặt tiền Lê Thánh Tôn Quận 1 55m2 14 tỷ

Bán nhà mặt tiền HXH 15B Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, cách mặt tiền Lê Thánh Tôn 30m. Thông ra Thái Văn Lung
Diện tích: 5x11m
Kết cấu: trệt+ 3 lầu
Tiện kinh doanh nhà hàng, khách sạn, đang cho thuê giá cao
Gia đình cần tiền nên bán gấp với giá 14 tỷ (thương lượng với khách hàng thiện chí, mua bán nhanh).

Liên hệ: 0902688447 - 01667861996 (Mr. Thành)


Bán nhà mặt tiền Lê Thánh Tôn Quận 1
Bán nhà mặt tiền Lê Thánh Tôn Quận 1
Bán nhà mặt tiền Lê Thánh Tôn Quận 1
Bán nhà mặt tiền Lê Thánh Tôn Quận 1

THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Lê Thánh Tôn Quận 1
Kết Cấu: 1 trệt 3 lầu 
Giá: 14 tỷ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902688447 - 01667861996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Bán nhà là dịch vụ quan trọng của Công ty BĐS Bến Thành.

Với tính chất là một nền kinh tế vẫn đang trong thời kỳ phát triển có tốc độ đô thị hóa khá nhanh, cơ cấu kinh tế đang dịch chuyển dần từ nông nghiệp sang công nghiệp và dịch vụ, nên thị trường mua bán nhà đất Việt Nam đang có nhiều biến động khá mạnh, đặc biệt là nhu cầu mua bán nhà đất. Có điều, phần lớn những thành phố lớn tại Việt Nam vẫn đang trong quá trình phát triển, quy hoạch không đồng nhất tình trạng nhầm lẫn về những thủ tục pháp lý nhà đất xuất hiện khá phổ biến.

Do đó, để tránh gặp phải những rắc rối trong quá trình mua bán nhà, kể cả khi chọn những thị trường địa ốc phồn thịnh ví dụ như mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… người dân phải tìm hiểu cẩn thận thông tin trước rồi mới quyết định việc mua bán. Trong trường hợp cần thiết thì phải hỏi ý kiến nhận định của luật sư hoặc là đăng ký cho trung tâm môi giới để hoạt động mua bán nhà diễn ra đúng quy định.

Để có thể đáp ứng đủ nhu cầu mỗi lúc một tăng của khách hàng với dịch vụ này, Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành đã được thành lập và hoàn thiện với tiêu chí sẽ luôn mang lại cho những người có nhu cầu những dịch vụ địa ốc, kinh doanh mua bán nhà chất lượng, tốt nhất và chắc chắn tuân thủ theo đúng các quy trình tiến hành giao dịch nhà đất theo quy định Pháp luật Việt Nam hiện hành.

Công ty Bến Thành có đủ loại mặt bằng, văn phòng, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, nhà mặt tiền… trong nhiều quận địa phận nội thành TP Hồ Chí Minh với cảnh quan hoàn hảo, yếu tố cơ sở hạ tầng hiện đại, cung ứng những mong muốn về nhà dùng để ở hay để kinh doanh từ phía người dân. Lưu ý thêm, các dịch vụ kinh doanh: bán nhà quận 1, bán nhà quận 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của Công ty chúng tôi rất thích hợp đối với đối tượng đang lên kế hoạch mua hay sử dụng nhà ở các khu vực đó.

Nếu có nhu cầu dùng dịch vụ mua bán nhà đất chất lượng, các bạn hãy liên hệ ngay đến chúng tôi – BĐS Bến Thành để được hướng dẫn và đăng ký dịch vụ tối ưu nhất, phù hợp với điều kiện và nhu cầu sử dụng của bạn.

Công ty BĐS Bến Thành rất vui khi được đón tiếp và phục vụ.
Bài mới nhất
Bài trước
Bài tiếp theo »
Bán nhà mặt tiền Lê Thánh Tôn Quận 1 55m2 14 tỷ | Bán nhà Lê Thánh Tôn