Bán nhà mặt tiền Lê Thánh Tôn Quận 1 4x19m 47 tỷ

Bán nhà mặt tiền Lê Thánh Tôn Quận 1 4x19m 47 tỷBán nhà đường Lê Thánh Tôn Quận 1

Chuyên dịch vụ mua bán nhà tại Quận 1 Tp. Hồ Chí Minh. Chuyên cung cấp nhà bán mặt tiền đường Lê Thánh Tôn Quận 1. Liên hệ 0902 688 447.

Bán nhà mặt tiền Lê Thánh Tôn Quận 1 4x19m 47 tỷ

Bán nhà MT Lê Thánh Tôn, P Bến Nghé, Q1. DTKV = 4x19m, 5 lầu sân thượng. Vị trí đẹp gần ngã 4 Nam Kỳ Khởi Nghĩa Lê Thánh Tôn khu phố nhiều KS nhà hàng những thương hiệu nổi tiếng thế giới thuận tiện cho việc kinh doanh giá 47 tỷ. MT Pasteur, P. Bến Nghé.
DT 4x19m 3 lầu vị trí đặc đại gần Lê Lợi Pasteur tiện kinh doanh mở VP cho thuê giá cao giá bán 37 tỷ xem nhà

Liên hệ: 0902688447 - 01667861996 (Mr. Thành)
Bán nhà mặt tiền Lê Thánh Tôn Quận 1
Bán nhà mặt tiền Lê Thánh Tôn Quận 1
Bán nhà mặt tiền Lê Thánh Tôn Quận 1
Bán nhà mặt tiền Lê Thánh Tôn Quận 1
THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Lê Thánh Tôn Quận 1
Kết Cấu: 5 lầu sân thượng
Giá: 47 tỷ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902688447 - 01667861996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Bán nhà được xem là dịch vụ cực kỳ quan trọng của Công ty BĐS Bến Thành.

Trong những năm gần đây, nhu cầu mua bán nhà đất của người dân tăng cao. Tuy nhiên, thực tế chẳng phải tất cảcũng có những kiến thức cần thiết của mảng này, điển hình là  các vấn đề liên quan tới thủ tục pháp lý nhà đất.

Do đó, để giúp k gặp phải các cản trở khi mua bán nhà, kể cả lúc chọn các thị trường kinh doanh địa ốc nhộn nhịp như là mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… khách hàng nhớ tìm hiểu kỹ càng thông tin quan trọng trước rồi mới quyết định việc mua bán. Ở trường hợp cần thiết thì nhớ tham khảo tư vấn của luật sư hoặc chuyển quyền cho dịch vụ môi giới nhà đất để hoạt động mua bán nhà diễn ra đúng quy định.

Với mong muốn được cung ứng đủ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về dịch vụ này, Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành được thành lập và hoàn thiện với tiêu chí luôn mang đến cho các bạn một số dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng, chuyên nghiệp và chắc chắn giao dịch đúng các bước tiến hành giao dịch nhà đất theo quy định Pháp luật Việt Nam hiện hành.

Bến Thành có rất nhiều mặt bằng, văn phòng làm việc, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, các nhà mặt tiền… trong những quận nội thành TP Hồ Chí Minh với không gian tuyệt vời, điều kiện cơ sở hạ tầng tiện lợi, đáp ứng tất cả yêu cầu về nhà ở hoặc kinh doanh từ phía khách hàng. Quan trọng hơn, một số dịch vụ: bán nhà quận 1, bán nhà quận 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của chúng tôi rất phù hợp với những khách đang lên nhu cầu giao dịch mua bán cũng như sử dụng nhà ở những vị trí này.

Khi bạn có nhu cầu lựa chọn và dùng các dịch vụ mua bán nhà, thay vì dùng thời gian để tìm và chọn công ty địa ốc bạn hãy lựa chọn Công ty BĐS Bến Thành phục vụ giúp bạn. Chọn Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành, khách hàng được phục vụ nhiệt tình, trực tiếp được xem nhà miễn phí, tuân thủ mọi giấy tờ cần có và giữ được quyền lợi tuyệt đối của người dân.  BĐS Bến Thành luôn tin sẽ mang lại cho khách hàng dịch vụ mua bán nhà hơn hy vọng.

Công ty TNHH TMDV Bến Thành rất vui khi được chào đón và phục vụ.
Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »
Bán nhà mặt tiền Lê Thánh Tôn Quận 1 4x19m 47 tỷ | Bán nhà Lê Thánh Tôn