Cần bán gấp nhà Lê Thánh Tôn Quận 1 Giá 38 tỷ

Cần bán gấp nhà Lê Thánh Tôn Quận 1 Giá 38 tỷBán nhà đường Lê Thánh Tôn Quận 1

Chuyên dịch vụ mua bán nhà tại Quận 1 Tp. Hồ Chí Minh. Chuyên cung cấp nhà bán mặt tiền đường Lê Thánh Tôn Quận 1. Liên hệ 0902 688 447.

Cần bán gấp nhà Lê Thánh Tôn Quận 1 Giá 38 tỷ

Gia đình xuất cảnh cần bán gấp trong tháng nhà mặt tiền đường Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1.
Diện tích: 4x18m. Xây dựng 1 trệt 2 lầu, đang có hợp đồng thuê 112.4 triệu/tháng.
Vị trí trung tâm đắc địa bậc nhất cùa thành phố, gần Vincom Center, tòa nhà Bitexco, chợ Bến Thành… Khu vực tập trung rất đông du khách tham quan, mua sắm.
Nay cần bán lại với giá 38 tỷ.
Liên hệ: 0902 688 447 - 0166 786 1996 (Mr. Thành)



THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Bán nhà Lê Thánh Tôn
Diện Tích: 4x18m.
Kết Cấu: 1 trệt 2 lầu.
Giá: 38 tỷ

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902 688 447 - 0166 786 1996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Bán nhà đã và đang là một vấn đề địa ốc được nhiều người dân quan tâm tìm hiểu

Với tính chất chính là nền kinh tế đang được hoàn thiện với tốc độ đô thị hóa rất nhanh, cơ cấu kinh tế đang chuyển đổi từ nông nghiệp sang công nghiệp và dịch vụ, nên thị trường mua bán nhà đất ở nước ta đang có các biến động rất mạnh, nhất là nhu cầu kinh doanh mua bán nhà đất. Chỉ là, phần lớn nhiều đô thị của Việt Nam đều đang ở giai đoạn chuyển giao phát triển, quy hoạch chồng chéo không đồng nhất tình trạng rủi ro về các thủ tục pháp lý nhà đất gặp phải rất thường xuyên.

Trong một số trung tâm địa ốc lớn như là mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… hiện tượng mua bán nhà chỉ có cam kết trên giấy viết tay diễn ra vô cùng phổ biến, cả người bán nhà và khách mua đều tin tưởng lẫn nhau để giao dịch vì vậy nên có trường hợp dẫn đến dấu hiệu cãi vả sau đó.

Được nhận định là một đơn vị kinh doanh nhà đất tốt nhất Việt Nam, BĐS Bến Thành là một địa chỉ chất lượng với những khách hàng đang có ý định đăng ký các dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng. Tất cả các giao dịch mua bán đều được BĐS Bến Thành thực hiện trong thời gian sớm nhất và đúng theo quy định Pháp luật của Nhà nước.

Bến Thành có đủ loại mặt bằng, văn phòng, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, các nhà mặt tiền… trong một số quận thuộc nội thành TP Hồ Chí Minh có tầm nhìn đẹp, điều kiện cơ sở hạ tầng thuận lợi, cung ứng tất cả yêu cầu về nhà cửa để ở hay là kinh doanh sinh lời của khách hàng. Đặc biệt, một số dịch vụ: bán nhà quận 1, bán nhà quân 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10,… của Công ty chúng tôi rất hợp với quý khách hàng đang có dự định mua bán và dùng nhà ở những khu vực này.

Nếu như khách hàng cần sử dụng một vài dịch vụ mua bán nhà, thay vì phải mất nhiều thời giờ đau đầu tìm hiểu công ty địa ốc các bạn hãy để Công ty Bến Thành thực hiện giúp bạn. Đến với Công ty Bến Thành, khách hàng luôn được tư vấn tốt nhất, trực tiếp được xem trước nhà miễn phí, hướng dẫn tất cả thủ tục liên quan và bảo vệ lợi ích tuyệt đối của người dùng dịch vụ. Bến Thành chắc chắn đem lại cho khách hàng dịch vụ mua bán nhà hơn nhiều so với hy vọng.

Công ty BĐS Bến Thành rất vui vì được đón tiếp và phục vụ.
Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »
Cần bán gấp nhà Lê Thánh Tôn Quận 1 Giá 38 tỷ | Bán nhà Lê Thánh Tôn