Bán nhà mặt tiền đường Lê Thánh Tôn Quận 1 Giá 57 tỷ

Bán nhà mặt tiền đường Lê Thánh Tôn Quận 1 Giá 57 tỷBán nhà đường Lê Thánh Tôn Quận 1

Chuyên dịch vụ mua bán nhà tại Quận 1 Tp. Hồ Chí Minh. Chuyên cung cấp nhà bán mặt tiền đường Lê Thánh Tôn Quận 1. Liên hệ 0902 688 447.

Bán nhà mặt tiền đường Lê Thánh Tôn Quận 1 Giá 57 tỷ

Bán nhà mặt tiền đường Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1.
Vị trí tuyệt đẹp gần ngã tư Lê Thánh Tôn – Thái Văn Lung, vị trí đắc địa bậc nhất của Sài Thành, ngay trung tâm khu phố Nhật. Thích hợp kinh doanh nhiều loại hình dịch vụ như: Nhà hàng, khách sạn, căn hộ cho thuê
DT: 4,8x26,5m. XD 1 trệt 2 lầu. Hiện đang có hợp đồng cho thuê dài hạn, giá cao.
Giá bán gấp: 57 tỷ (Còn TL).Liên hệ: 0902688447 - 01667861996 (Mr. Thành)
Bán nhà mặt tiền đường Lê Thánh Tôn Quận 1
Bán nhà mặt tiền đường Lê Thánh Tôn Quận 1
Bán nhà mặt tiền đường Lê Thánh Tôn Quận 1
Nội thất nhà mặt tiền đường Lê Thánh Tôn Quận 1
THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Lê Thánh Tôn Quận 1
Diện Tích: 4,8x26,5m
Kết Cấu: 2 tầng
Giá: 57 tỷ .

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902688447 - 01667861996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Bán nhà là dịch vụ kinh doanh cực kỳ quan trọng của Công ty BĐS Bến Thành.

Với đặc thù chính là nền kinh tế đang được phát triển với tốc độ đô thị hóa rất nhanh, cơ cấu kinh tế đang chuyển giao từ nông nghiệp sang công nghiệp và nhóm ngành dịch vụ, dẫn đến việc thị trường địa ốc Việt Nam đang có những biến động khá mạnh, điển hình là thị trường kinh doanh mua bán nhà đất. Có điều, đa phần các đô thị lớn ở Việt Nam vẫn đang trong quá trình chuyển giao phát triển, quy hoạch không thống nhất nên nhầm lẫn về những thủ tục pháp lý nhà đất gặp phải rất phổ biến.

Do vậy, để có thể k gặp phải các rắc rối khi mua bán nhà, kể cả lúc chọn những thị trường địa ốc nhộn nhịp như là mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… người dân cần phải tìm cặn kẽ thông tin quan trọng trước rồi mới quyết định. Trong trường hợp đặc biệt thì phải lắng nghe tư vấn của luật sư hoặc ủy quyền cho dịch vụ môi giới nhà đất để các bước mua bán nhà tiến hành đúng quy định hiện hành.

Được xem là một trong những công ty các dịch vụ về nhà đất tốt nhất Việt Nam, BĐS Bến Thành chính là một công ty chất lượng với những khách hàng đang có mong muốn dùng những dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng. Những hoạt động giao dịch luôn được Bến Thành tuân thủ nhanh chóng và cam kết đúng quy định giao dịch nhà đất hiện hành của pháp luật.

Bến Thành rao bán rất nhiều mặt bằng, văn phòng làm việc, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, các nhà mặt tiền… ở những quận thuộc nội thành TP Hồ Chí Minh có tầm nhìn đẹp, phần cơ sở hạ tầng tiện nghi, đáp ứng tất cả mong muốn về nhà cửa để ở hay để kinh doanh từ phía người mua. Lưu ý thêm, mộtvài dịch vụ kinh doanh địa ốc: bán nhà quận 1, bán nhà quận 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của Bến Thành rất phù hợp với những quý khách hàng đang có nhu cầu giao dịch mua bán hoặc xây dựng nhà ở những nơi này.

Nếu khách hàng có mong muốn lựa chọn và dùng một số dịch vụ mua bán nhà, hãy gọi điện thoại liên hệ ngay đến chúng tôi – Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành. Lựa chọn Công ty Bến Thành, các bạn được tư vấn tận tình, trực tiếp được xem nhà, hướng dẫn mọi giấy tờ liên quan và bảo vệ những lợi ích tuyệt đối của khách hàng.BĐS Bến Thành luôn tin sẽ đem đến cho người dùng dịch vụ mua bán nhà tốt hơn nhiều lần hy vọng.

Công ty TNHH TMDV Bến Thành hân hạnh được chào đón và phục vụ.
Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »
Bán nhà mặt tiền đường Lê Thánh Tôn Quận 1 Giá 57 tỷ | Bán nhà Lê Thánh Tôn