Bán nhà mặt tiền Lê Thánh Tôn 4x19m Quận 1 ngay trung tâm

Bán nhà mặt tiền Lê Thánh Tôn 4x19m Quận 1 ngay trung tâmBán nhà đường Lê Thánh Tôn Quận 1

Chuyên dịch vụ mua bán nhà tại Quận 1 Tp. Hồ Chí Minh. Chuyên cung cấp nhà bán mặt tiền đường Lê Thánh Tôn Quận 1. Liên hệ 0902 688 447.

Bán nhà mặt tiền Lê Thánh Tôn 4x19m Quận 1 ngay trung tâm

Bán nhà mặt tiền đường Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Quận 1
Diện tích: 4x19m kết cấu 1 trệt 1 lầu ngay ngã tư Trương Định gần Khách sạn New World, thuận tiện xây mới.
Vị trí đắc địa mặt tiền đường Lê Thánh Tôn - gần chợ Bến Thành, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Tuyến metro số 1 - 2, Khu trung tâm thương mại, kinh doanh khách sạn, nhà hàng, shop thời trang cao cấp rất nhiều tiện ích khác nên rất lý tưởng để ở và kinh doanh nhiều nghành nghề.
Nay gia chủ thiện chí bán giá 36 tỷ có thương lượng.
Nhà mặt tiền đường Lê Thánh Tôn quận 1
Nhà mặt tiền đường Lê Thánh Tôn quận 1
Nội thất nhà bếp đường Lê Thánh Tôn Quận 1
Nội thất nhà bếp đường Lê Thánh Tôn Quận 1
Nội thất phòng khách nhà Lê Thánh Tôn quận 1
Nội thất phòng khách nhà Lê Thánh Tôn quận 1
(hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Bán nhà Lê Thánh Tôn Quận 1
Diện Tích: 4x19m
Kết Cấu: 1 trệt 1 lầu
Giá: 36 tỷ

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty Bất Động Sản Bến Thành Real
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902 688 447 - 0166 786 1996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1



Bán nhà là dịch vụ địa ốc cực kỳ quan trọng của Công ty BĐS Bến Thành.

Ngày nay, nhu cầu kinh doanh mua bán nhà đất của người dân rất cao. Thế nhưng, thực tế chẳng phải người nào đều sẽ có kiến thức cơ bản thuộc lĩnh vực này, nhất là những thông tin nói tới thủ tục pháp lý nhà đất.

Ở một số thị trường địa ốc lớn chẳng hạn như mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… vấn đề mua bán nhà chỉ giao dịch trên giấy được viết tay xuất hiện cực kỳ nhiều, hai bên người bán và người mua nhà đều chỉ tin tưởng lẫn nhau và thực hiện việc giao dịch do vậy có nhiều giao dịch bị tình trạng tranh chấp sau đó.

Hướng đến việc đáp ứng đủ yêu cầu mỗi lúc một tăng của khách hàng với dịch vụ địa ốc này, Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành đã được thành lập và hướng đến niềm tin mang đến cho người dân một số dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng, nhanh nhất và chắc chắn giao dịch đúng những quy trình tiến hành giao dịch nhà đất theo quy định Pháp luật Việt Nam hiện hành.

Công ty Bến Thành rao bán nhiều loại mặt bằng, văn phòng, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, nhà mặt tiền giá trị… trong các quận thuộc nội thành TP Hồ Chí Minh có cảnh quan tuyệt vời, điều kiện cơ sở hạ tầng tiện lợi, cung ứng các nhu cầu về nhà cửa để ở hay là kinh doanh buôn bán của người mua. Lưu ý thêm, mộ tvài dịch vụ kinh doanh địa ốc: bán nhà mặt tiền quận 1, bán nhà quận 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của BĐS Bến Thành rất thích hợp với những quý khách hàng đang có ý định mua hay dùng nhà ở những nơi đó.

Khi bạn có nhu cầu dùng một số dịch vụ mua bán nhà, đừng chần chừ mà hãy nhấc máy và gọi ngay đến chúng tôi – Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành. Đến với Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành, các bạn được hỏi đáp nhiệt tình, hỗ trợ quan sát trước nhà miễn phí, tư vấn các giấy tờ cần thiết và bảo vệ lợi ích tuyệt đối của khách hàng. BĐS Bến Thành luôn tin sẽ mang tới cho người dùng dịch vụ mua bán nhà tốt hơn nhiều so với mong đợi.

Công ty TNHH TMDV Bến Thành rất vui vì được chào đón và phục vụ.
Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài cũ
Bán nhà mặt tiền Lê Thánh Tôn 4x19m Quận 1 ngay trung tâm | Bán nhà Lê Thánh Tôn